Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream dịu nhẹ với làn da

Mụn là một vấn đề muôn thuở, nó làm cho ta mất đi vẻ đẹp vốn có, làm cho ta mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Nhiều trường hợp mụn nặng, chữa lâu khỏi ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí. Trị mụn không những tốn kém mà còn mất thời gian nữa. Do đó, bạn cần trị mụn sớm khi mới bắt gặp những dấu hiệu đầu tiên để tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. 

Kem trị mụn sakura có phù hợp với bạn? 

Một số bạn chia sẽ rằng trong quá trình trị mụn thường hay bị khô da hoặc đỏ da. Tuy nhiên đây là điều cần thiết để bạn loại trừ mụn. Tình trạng da khô và đỏ là do các thành phần như Benzoyl Peroxide và Axit Salicylic đang hoạt động giúp điều trị mụn, làm sạch lỗ chân lông kháng viêm và tiêu trừ vi khuẩn hình thành mụn. 

Tuy nhiên, không phải làn da nào cũng có thể chịu tác động khô da và đỏ da. Do đó, Sakura đã phát triển một loại kem trị mụn tránh được tình trạng trên, điều trị mụn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ cho làn da của bạn. 

Vì sao kem trị mụn sakura có thể trị mụn mà không gây khô da? 

Bí mật đó nằm ở thành phần kem trị mụn sakura acne clearing cream. Kem trị mụn sakura có thành phần chiết xuất từ thảo dợc thiên nhiên như sau: 

– Chiết xuất cây phong lữ (Geranium Robertianum Extract) giúp điều trị, chữa lành các vết thương và chứng bệnh về da, có tác dụng tuyệt vời trên da, giúp phục hồi và cân bằng loại da nhờn và da khô.

– Chiết xuất từ lá Anh Đào (Prunus Yedoensis Leaf Extract) tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, giúp giảm viêm, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp.

– Tinh chất lá Comfrey tăng cường làm dịu và phục hồi da khỏi những hư tổn do mụn để lại.

– Butylene Glycol: Ổn định và tái tạo da hư tổn do mụn, làm mát, làm mềm, xoa dịu da kích ứng.

Với những thành phần từ thảo dược giúp bạn điều trị mụn an toàn và hiệu quả không lo tình trạng khô da và đỏ da. 

Tóm tắt lại công dụng của kem trị mụn sakura điều trị mụn dịu nhẹ, hiệu quả, song song với dưỡng ẩm da, làm dịu da mụn và làm lành vết thương do mụn gây ra nhanh chóng; chống sẹo mụn và thâm mụn. 

kem trị mụn sakura

Kem trị mụn sakura có công dụng chính nào? 

– Điều trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và mụn trứng cá.

– Giúp kháng viêm hiệu quả ngăn ngừa mụn tái phát.

– Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da.

– Làm lành nhanh chóng các tổn thương. 

Cách dùng kem trị mụn sakura như thế nào cho hiệu quả?

Để bạn có thể trị hết mụn nhanh chóng thì bạn cần kết hợp giữa dùng kem trị mụn, sữa rửa mặt phù hợp và dùng thêm serum dưỡng trắng da nhau thai cừu sakura. 

– Bạn nên rửa mặt ngày hai lần vào mỗi sáng và tối. Sữa rửa mặt nên dùng đó là sữa rửa mặt cho da nhờn mụn hoặc sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nếu bạn có làn da nhạy cảm. 

– Tiếp theo bạn sẽ dùng kem trị mụn sakura chấm lên vết mụn, và vùng da bị mụn, lưu ý không thoa lên toàn bộ khuôn mặt. 

– Kế đến là vào buổi tối, bạn nên dùng thêm serum dưỡng trắng da nhau thai cừu sakura, như thế sẽ giúp bạn dưỡng da, chống lão hoá và ngăn ngừa sẹo mụn hiệu quả. 

Mua kem trị mụn sakura ở đâu được tư vấn chu đáo? 

Trước khi mua mỹ phẩm bạn hãy yêu cầu các tư vấn viên xem loại da, tình trạng da sau đó mới đến tư vấn sản phẩm. Để được tư vấn chăm sóc da và điều trị mụn chi tiết, bạn có thể đến tham khoả những địa chỉ uy tín sau đây:

1. Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

Địa chỉ : Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM

2. SHOWROOM TRẦN QUANG KHẢI 

Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM 

Trong quá trình sử dụng kem trị mụn sakura bạn có thắc mắc? 

Mọi thắc mắc bạn điều có thể hỏi thông qua hotline 0902 509 118 để được giải đáp thoả đáng. 

kem tri mun sakura

 

9 Replies to “Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream dịu nhẹ với làn da”

  1. Công dụng nghe ưng ý quá hen . Chai này giá bao nhiêu vậy bạn ? xài được có lâu không ? mặt mình mụn quá mà chưa tìm được thuốc nào thích hợp hết .

  2. Nếu dùng sản phẩm này thì bao lâu sẽ khỏi mụn vậy bạn? Liệu có mờ được những vết thâm có sẵn từ trước ko hay mình phải dùng sản phẩm khác để trị thâm?

  3. nghe bạn nói hay quá cũng muốn mua một tuýp về dùng thử nhưng mà nhà mình hơi xa, không biết chỗ bán có dịch vụ giao hàng tận nhà k?

  4. cái loại này mình có xài rồi, tốt lắm mấy bạn ạ. Hồi trước mặt mình quá trời mụn đầu đen, nhưng chỉ sau khoảng 2 tuần dùng thì thấy mặt đỡ mụn hẳn, hết sần sùi hehe.

  5. Mình ở tỉnh nè bạn, cứ lên web đặt hàng là người ta giao hàng tận nhà thôi! Rất tiện lợi nhé!

  6. mình có đứa em trai, từ khi bắt đầu dậy thì là mặt nó nổi mụn khiếp lắm, mình lên mạng search thì biết loại này dùng hiệu quả nên mua về cho nó dùng. Mà đúng là hiệu quả thật các bạn ah. Giờ da mặt nó láng mịn, hồng hào lại rồi. Giá có hơi cao nhưng mà dùng thì thấy đáng đồng tiền, lâu lâu mình có mấy em mụn thì lấy của nó dùng ké, hihi

  7. Có thật là trị mụn bọc trong thời gian ngắn không bạn? Thỉnh thoảng mình bị nổi mụn bọc to lắm, thoa mấy kem mụn khác nhưng trị rất lâu mới hết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *