Dưỡng trắng da chống lão hóa cùng serum sakura

Mấy hôm nay mình toàn chạy dự án  vì Tết sắp đến nơi rồi, bữa nào cũng thức khuya để chỉnh mấy cái clip, con mắt thâm quầng thấy rõ. Da thì nhăn nheo, thiếu nước như các cụ. Mình còn trẻ chỉ mới 24 tuổi chứ mấy. Nhưng mà do lăn xả ngoài đời sớm quá nên bị háp tí thôi. May mà nhờ đứa bạn cùng phòng biết chút ít về mỹ phẩm nên nó giới thiệu cho serum dưỡng trắng da nhau thai cừu sakura. Phải nói cái này dùng ngon thiệt. Điềm đầu tiên phài nhắc đến là mềm mịn da, tối dùng sáng ra thấy kết quả liền. Da khỏe và mịn lắm trông rất thích. Dùng được hơn hai tuần là có kết quả rõ rệt trông thấy luôn nha. 

Chuyện là da mình không được mịn lắm đã vậy còn bị mụn sần, da sạm nữa. Vậy mà phải nói là dùng cái serum của sakura mà thay đổi hẵn luôn, da mình bớt sạm đi là một, cái vụ sần cũng thiên giảm nhiều đi. Đến nổi mấy bạn đồng nghiệp cũng nhận ra làn da mình đang thay đổi. Hơi bị vui quá mức!

Cái mình thích ở serum nhau thai cừu của sakura là được nén trong viên màu sám hình con cá rất cưng, mỗi lần dùng thì chỉ cần ngắt cái đuôi con cá và thoa lên da thui nên không lo bị hỏng hóc, dùng bao nhiêu thì ngắt chứng ấy con, nhưng thường chỉ cần một con là đủ rồi. 

Thấy da mình có cải thiện, mình muốn đẩy nhanh quá trình mà còn kịp ăn Tết nữa, không lại về Tết các cụ ở nhà lại hỏi sao dạo này da con xấu thế Thế này thì làm sao có người yêu đây hở con? Nói chung là cũng ngán những cái điệp khúc đó. Nên quyết định mua thêm hộp mặt nạ ngủ của sakura. Ái chà, hộp mặt nạ ngủ này dùng bị nghiện đó bà con. Mình dùng mặt nạ ngủ sakura hơn 1 tháng mà da dẻ đồ sáng mịn không ngờ luôn. Cái vụ da sần với quầng thâm coi như hết luôn á. Công nhận hay thiệt. 

Mình có hai sản phẩm là serum nhau thai cừu của sakura và mặt nạ ngủ nên chia ra dùng. Mình dùng cách bữa, hôm nay dùng mặt nạ ngủ, ngày mai dùng serum. Một tuần dùng mặt nạ ngủ được 1 lần và mình đang băn khoăn là dùng khi nào mới hết. Cái serum có vẻ mau hết hơn nhưng mang lại hiệu quả nhanh còn mặt nạ ngủ duy trì hiệu quả đó lâu dài. Phải nói Sakura có bộ đôi này là nhất luôn còn gì. 

cái serum nhau thai cừu thì trông như thế này nà:

serum duong trang da nhau thai sakura

Còn em mặt nạ ngủ sakura thì trông vào mát cả mắt và chỉ cần thoa lên mặt thì thấy mát da và thư giản lắm, bữa nào thoa mặt nạ ngủ là bữa  đó ngủ ngon à! 

Nói chung mình rất thích hai sản phẩm, bạn nào mà có làn da sần, sạm đen thì nên dùng sẽ thấy cuộc sống đổi khác ngay ấy mà!

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *